MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu IEC thông qua các sự kiện truyền thông, website, facebook... Nhằm mang hình ảnh, thương hiệu của IEC đến gần với cộng đồng, góp phần cho hoạt động của IEC đạt hiệu quả.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Digital Marketing: Fanpage/Website/Youtube IEC
- Chụp ảnh, quay phim, chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, dựng video clip và viết bài đưa tin các các hoạt động của IEC trên fanpage/ website/ youtube.
- Tổ chức các hoạt động minigame tăng tương tác trên fanpage.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng trên fanpage.
- Tăng lượt view/subcribe/SEO search trên youtube IEC.
- Báo cáo hoạt động truyền thông trên hệ thống platform IEC.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động digital nhằm đưa ra đề xuất các chiến lược digital hiệu quả.
- PR:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ để có căn cứ xây dựng kế hoạch marketing.
- Làm việc với team để lập kế hoạch tuyển sinh năm học.
- Viết bài trên báo Human: Ngày 5 hàng tháng đăng ký nội dung bài. Ngày 8 hàng tháng hoàn thành bài viết và hình ảnh.
- Xử lý các vấn đề thông tin trên truyền thông đưa tin về IEC Quảng Ngãi (giải quyết trực tiếp với báo đài tại Quảng Ngãi).
- Viết các nội dung trả lời phỏng vấn, bài phát biểu, kịch bản sự kiện, kịch bản MC.
- Sản xuất nội dung và thiết kế brochure, biểu phí, phiếu ghi danh học sinh.
- Đầu mối kết nối trong việc triển khai các hoạt động PR giữa Ban Truyền thông – Thương hiệu NHG và IEC: Thiếu niên nói.
- Sự kiện IEC/ nhãn trường/ Tập đoàn
a. Sự kiện IEC
- Tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ tại IEC (20/11, Giáng sinh, Lễ hội mùa xuân… và hoạt động chăm sóc phụ huynh IEC: Coffee Talk…)
- Tính toán ngân sách, quản lý thu chi, báo cáo sự kiện.
b. Sự kiện nhãn trường
- Đầu mối kết nối trong việc triển khai các hoạt động sự kiện tại IEC và các nhãn trường.
- Hỗ trợ tổ chức, đề xuất nội dung sự kiện, thiết kế hình ảnh.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động tại các nhãn trường.
c. Sự kiện Tập đoàn
- Đầu mối kết nối trong việc triển khai các hoạt động sự kiện giữa Ban Truyền thông – Thương hiệu NHG và IEC.
- Trực tiếp triển khai, báo cáo thu chi sự kiện khi triển khai tại Quảng Ngãi: thiện nguyện.
- Thiết kế:
- Thiết kế bộ nhận diện của IEC.
- Đưa ra các ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa quảng bá thương hiệu và các chương trình học (banner, phướn, standee, leaflet, handbook, lịch, quảng cáo, online, bộ giới thiệu chương trình).
- Lập dự toán và in ấn các sản phẩm thiết kế được duyệt.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng ấn phẩm và tiến độ cho các sản phẩm tạo ra.
- Quản lý mảng hình ảnh, đồ họa cho website và fanpage của IEC.
- Hỗ trợ chụp ảnh, quay phim, dựng clip các sự kiện năm học tại nhãn trường thuộc IEC Quảng Ngãi, trực tiếp thực hiện đối với sự kiện nội bộ IEC.
Công việc khác
- Đón tiếp, tư vấn tổng quát về thông tin, học phí các chương trình thuộc IEC Quảng Ngãi đối với các phụ huynh đến trực tiếp phòng Tuyển sinh (toà nhà Admin).
- Tư vấn thông tin qua hotline 0255 730 1188.
- Hỗ trợ xử lý các thủ tục ghi danh, đóng học phí, rút học bạ…
- Các công việc khác dưới sự điều phối của Ban Giám đốc và Trưởng nhóm Tuyển sinh & Quản trị Trải nghiệm.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông,...
- Có bằng cấp/chứng chỉ về Content Marketing/Design hoặc tương đương.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Development Marketing/Design hoặc tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ngay thẳng, trung thực, nhanh nhẹn.
- Có khả năng phân tích và tận dụng hiệu quả các dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kĩ năng giao tiếp tốt.